Hvaš kostar žetta?

Mig langar aš vita hvaš kostar aš fį aš hoppa uppķ žyrlu og skoša žessa herlegheit?...ég var aš heyra aš žaš kostar um 45.000 kr!...Er žetta nżjasta okriš til aš fį aš sjį žetta?

Er žetta virkilega satt..45.000 kr!


mbl.is Um 50 ferjašir meš žyrlum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

43.ooo heyrši ég sķšast, lįgmark 4, mišaš viš 25mķn flugferš og žetta er ódżrt mišaš viš hvaš flugtķminn į žyrlu kostar, betra aš menn kynni sér mįlin įšur en žau eru gagnrżnd

tesco (IP-tala skrįš) 31.3.2010 kl. 22:33

2 identicon

Ég skošaši veršskrį hjį žyrlužjónustu fyrir ekki svo löngu, žar kostaši klukkutķminn 260 žśsund. Ég er ekki viss um aš žarna sé um aš ręša mikiš okur. 

Haraldur Helgi (IP-tala skrįš) 31.3.2010 kl. 22:37

3 Smįmynd: Frišrik Frišriksson

Jį žaš er til mikilli furšu af hverju flugtķminn kostar į žyrlu er svona himinnhįr hérlendis enda eru ekki margir hér sem eru aš lęra til žyrluflugs vegna mikils kostnašar, ég veit reyndar ekki hvaš svona žyrlunįm kostar erlendis en dżrt er žaš en ég get ekki żmindaš mér žaš aš žaš vęri svona jafn dżrt og hér į ķslandi žį meina ég fyrir gengishruniš.

Žaš eru jś fólk hér į landinu sem getur leyft sér žetta aš leigja žyrlu og skošaš žetta og ég tala nś ekki um ef gosiš vęri ennžį ķ fullu fjöri fram į vor eša žį sumar aš žį vęri žetta gullkista fyrir Žyrlužjónustunni sem gętu fariš tugi ferša meš feršamenn.

Frišrik Frišriksson, 31.3.2010 kl. 22:47

4 identicon

Ég hringdi ķ Noršurflug og fékk žęr upplżsingar aš žaš kosti 50ž į mann aš fara ķ klukkutķma flug.

Žį er mišaš viš aš fara frį Hótel Rangį, flogiš uppeftir og farinn hringur um svęšiš, svo er manni hleypt śt aš skoša, sóttur aftur og floginn aftur hringur um svęšiš og svo nišur aš hóteli.

 Mér finnst žetta ķ rauninni mjög sanngjarnt verš mišaš viš hvaš flugtķminn į svona žyrlu kostar.

Fyrir utan aš ég ath hvaš kostar aš fara ķ slešaferš į svęšiš og žriggja tķma tśr kostar 40ž į sęti, žannig aš ef žaš eru tveir saman į sleša kostar hann 80ž ķ žessa žrjį tķma. Žaš kalla ég okur

Heiggi (IP-tala skrįš) 31.3.2010 kl. 22:51

5 Smįmynd: Frišrik Frišriksson

50.000 kr į mann ķ klukkutķmaflug finnst mér sanngjarnt žar aš auki aš ef mašur hefur flotta myndavél og frįbęrt śtsżni...žaš getur ekkert toppaš žaš, en žetta meš slešaferšina er bara GJÖRSAMLEGT okur, fyrir okkur ķslendinga allavega.

Frišrik Frišriksson, 31.3.2010 kl. 23:00

6 identicon

Žetta kostar žina skattpeninga og mķna mešal annars og barna og barna barna nęstu kynslóša, ,, Žessa lands" Lokiš fyrir ašgang af žessu svęši nęstu vikur og mįnuši. En geriš ašgengilegt fyrir auga mannanna.

Kristjįn Loftur Bjarnason (IP-tala skrįš) 31.3.2010 kl. 23:18

7 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žeir sem stįlu af okkur peningunum eiga og įttu žyrlur sem viš borgušum!

Siguršur Haraldsson, 1.4.2010 kl. 13:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Friðrik Friðriksson

Höfundur

Friðrik Friðriksson
Friðrik Friðriksson
Er Keflvíkingur.

 

 

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...051_1140111
  • ...ni_2008_051
  • ...051_1140109
  • ...ni_2008_051
  • obama.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 44521

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband